Thước kẻ học sinh 20cm /30cm, trong suốt

Thước kẻ học sinh 20cm /30cm, trong suốt

Thước kẻ học sinh 20cm /30cm, trong suốt

819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

Thước kẻ học sinh 20cm /30cm, trong suốt

  • Thước kẻ học sinh 20cm /30cm, trong suốt
  • Giá: 5.000 đ
  • Lượt xem: 2317
  • Thước là công cụ đo lường chính xác đến từng mm, dùng để vẽ, đo chiều dài, chiều cao, góc... Sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng thước kẻ đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc bắt mắt thu hút các đối tượng sử dụng khác nhau. Thước kẻ 20 cm/ 30cm hàng Trung Quốc là sản phẩm được các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng tin dùng không những có giá thành rẻ mà chất lượng đảm bảo.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM:
    ????Tên sản phẩm: Thước kẻ học sinh
    ????Xuất xứ: Trung Quốc
    ????Kích thước: 20cm/ 30cm
    ????Chất liệu: Nhựa trong
    ????Quy cách đóng gói: 1 chiếc

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
    ✔️Thước kẻ học sinh 20cm/ 30cm: Được làm từ nhựa cao cấp trong suốt, có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng.
    ✔️Vạch chia cm rõ ràng tạo những đường kẻ chính xác: các vạch chia khoảng cách trên thước được chia tỉ mỉ cùng những con số chỉ đơn vị in đậm nét, giúp bạn có thể đo được chính xác kích thước của các vật dụng.
    ✔️Đặc biệt, sản phẩm không bị phai mờ sau thời gian dài sử dụng.
    ✔️Thước có độ dài 20cm/ 30cm thuận tiện cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đo đạc hay vẽ các đường thẳng.
    ✔️Kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang sản phẩm đi học, mang đi làm mà không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Thước là công cụ đo lường chính xác đến từng mm, dùng để vẽ, đo chiều dài, chiều cao, góc... Sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng thước kẻ đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc bắt mắt thu hút các đối tượng sử dụng khác nhau. Thước kẻ 20 cm/ 30cm hàng Trung Quốc là sản phẩm được các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng tin dùng không những có giá thành rẻ mà chất lượng đảm bảo. THÔNG TIN SẢN PHẨM: ????Tên sản phẩm: Thước kẻ học sinh ????Xuất xứ: Trung Quốc ????Kích thước: 20cm/ 30cm ????Chất liệu: Nhựa trong ????Quy cách đóng gói: 1 chiếc ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT: ✔️Thước kẻ học sinh 20cm/ 30cm: Được làm từ nhựa cao cấp trong suốt, có độ bền cao, an toàn cho người sử dụng. ✔️Vạch chia cm rõ ràng tạo những đường kẻ chính xác: các vạch chia khoảng cách trên thước được chia tỉ mỉ cùng những con số chỉ đơn vị in đậm nét, giúp bạn có thể đo được chính xác kích thước của các vật dụng. ✔️Đặc biệt, sản phẩm không bị phai mờ sau thời gian dài sử dụng. ✔️Thước có độ dài 20cm/ 30cm thuận tiện cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đo đạc hay vẽ các đường thẳng. ✔️Kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang sản phẩm đi học, mang đi làm mà không chiếm quá nhiều diện tích.


Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng