Máy ép chậm CASO SJW550

Máy ép chậm CASO SJW550

Máy ép chậm CASO SJW550

819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

Máy ép chậm CASO SJW550
  • Máy ép chậm CASO SJW550
  • Giá: 4.500.000 đ
  • Lượt xem: 1242
  • Hãng sản xuất: Caso Germany.
    Mã sản phẩm: SJW550.
    Công suất: 220-240W, 50-60Hz.
    Kích thước sản phẩm: 140x490x220 mm.
    Trọng lượng cả hộp ~ 6,7 kg.
    Màu: Bạc + Đen.
    Chất liệu: Nhôm cao cấp + nhựa không chứa BPA.
    Tự làm sạch nhanh chóng và dễ dàng.
    Bảo vệ chống quá nhiệt.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Máy ép chậm Caso SJW550 đến từ thương hiệu Caso (Đức). Đây là một trong những “ông lớn” của ngành sản xuất thiết bị gia dụng trên toàn cầu. Hiệu suất ép cao, tốc độ ép nhanh chóng giúp giữ lại được hầu hết các chất dinh dưỡng. Máy ép chậm Caso SJW550 là lựa chọn hàng đầu giúp cho quý khách hàng hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Trong thời đại công nghiệp hóa ngày càng phát triển như hiện nay, mỗi người đều hướng tới nhu cầu cao hơn trong việc chăm chút từng bữa ăn, thức uống. Việc sử dụng nước ép trái cây để bổ sung chất dinh dưỡng và các loại vitamin đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng các loại máy ép thông thường lại không đáp ứng được nhu cầu ấy khi chủ yếu chỉ ép lấy nước, còn chất dinh dưỡng lại bị giữ lại trong bã.Vậy nên máy ép chậm Caso SJW550 ra đời nhằm giải quyết tất cả các yêu cầu như: Ép nhanh, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng, không bị lẫn bã trong nước ép,… Có chiếc máy này trên tay bạn sẽ mang đến cho gia đình mình những thức uống mát lành, đáp ứng nhu cầu mọi độ tuổi, mọi sở thích. Còn chờ gì mà không lựa chọn máy ép chậm Caso SJW550 cho bản thân và gia đình. .



Năng suất cao



Máy ép chậm Caso SJW550 có thiết kế ống tiếp nguyên liệu lớn lên tới 75mm, có thể ép nước nguyên quả và tiết kiệm được thời gian sơ chế phần vỏ của các loại quả. Kích thước ống cho phép nhiều nguyên liệu hơn trong cùng một lúc, đẩy nhanh tốc độ ép nước với hiệu suất cao. Đặc biệt, ống tiếp nguyên liệu cao rộng nên có thể nhét vừa cả những loại quả kích thước lớn như lê, táo, cà rốt, dưa leo,… mà không cần phải cắt nhỏ. Chỉ cần rửa sạch hoa quả và cho vào ống tiếp nguyên liệu là xong.



Giữ lại tối đa chất dinh dưỡng



Máy ép công suất cao 150W, RPM thấp (60-70 vòng/ phút) kết hợp với trục vít quay chậm giúp hạn chế sinh nhiệt. Nhờ đó giữ lại các chất dinh dưỡng và vitamin quý giá, tăng năng suất máy cao hơn 30% so với các loại máy ép thông thường.



Quy trình nghiền nát, ép thực phẩm nhẹ nhàng, giữ lại hoàn toàn vitamin, dưỡng chất, khoáng chất, hương vị hoa quả mà không hề mất quá nhiều thời gian. Tốc độ quay 60-70 vòng/ phút làm cho khi ép rau thảo mộc cũng không lo bị giảm hiệu quả hay thất thoát các loại dược chất, vitamin.



Vệ sinh dễ dàng



Thông thường, khi sử dụng máy ép, người dùng thường lo lắng về các thao tác tháo lắp phức tạp, gây khó khăn trong việc vệ sinh máy. Đừng lo vì máy ép chậm Caso SJW550 được trang bị hệ thống tự làm sạch nhanh. Chỉ với một lần nhấn nút, người dùng chỉ cần dội qua với nước rồi đem ra phơi khô ráo là máy đã sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo.



Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tháo lắp máy dễ dàng chỉ trong một phút theo thứ tự sau để vệ sinh máy: Tháo ốc tiếp, trục ép, lưới lọc, wiper và khay chứa. 



Lọc bã tối ưu



Một mối quan tâm khác khi khách hàng sử dụng các loại máy ép hoa quả đó là về phần bã. Máy ép chậm Caso SJW550 được trang bị thêm 3 bộ lọc thay thế là ép mịn, ép thô và kem trái cây. Đáp ứng nhu cầu ép nhiều loại hoa quả, rau trái khác nhau, dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.




  • Chế độ ép mịn: Lọc sạch phần bã, trả lại phần nước nguyên chất tự nhiên.

  • Chế độ ép thô: Thành phẩm nước ép kèm bột hoa quả. Khi uống sẽ thấy phần nước khá sánh mịn. Phù hợp với nhu cầu cần thêm chất xơ của người uống.

  • Chế độ làm kem trái cây: Phần nước ép sẽ bao gồm một phần hoa quả còn sót lại. Thuận lợi để làm kem trái cây thơm ngon, bổ dưỡng.

    Hoạt động êm ái, không ồn ào



Động cơ 240W của máy ép chậm Caso SJW550 vận hành êm ái. Máy không gây ồn, không rung lắc hoặc quá nóng. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy ở mọi thời điểm. Và không cần phải lo lắng tiếng động phát ra từ máy làm ảnh hưởng đến người khác.



Tính đa năng



Máy ép chậm Caso SJW550 có thể thỏa mãn mọi đối tượng sử dụng. Khi có thể cùng lúc đảm nhận nhiều công dụng khác nhau như, ép nước, làm sinh tố, làm kem trái cây, ép nước rau. Hoặc ép trái cây làm nước sốt, súp, nghiền cháo,…



Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu vỏ nhôm cao cấp và công nghệ hiện đại. Máy hoạt động ổn định, bền bỉ gấp 5 lần thông thường. Tuổi thọ máy cao, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 



Nguồn gốc, xuất xứ của máy ép chậm Caso SJW550



Caso đến từ Đức – đất nước vốn nổi tiếng về các sản phẩm thiết bị gia dụng vang danh toàn cầu. 



Công nghệ và kỹ thuật hiện đại chế tác hiện đại cùng chất liệu đảm bảo có độ bền cao. Được kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu chế tác, các sản phẩm của Caso đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn sở hữu tính năng ưu việc, sử dụng linh hoạt. Kiểu dáng hợp thời là điểm mạnh làm “siêu lòng” đại đa số người tiêu dùng trên thị trường. Chính điều này đã giúp thương hiệu Caso tiến xa không ngừng và có mặt ở hầu khắp các nước, từ Âu sang Á, từ Phi sang Mỹ… trong đó có Việt Nam.



Một số sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Caso được sử dụng rộng rãi và phổ biến có thể kể đến như: Máy hút chân không, bếp từ cao cấp, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, tủ lạnh,… Thỏa mãn đầy đủ nhu cầu của người dùng.



Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy ép chậm Caso SJW550



Hướng dẫn sử dụng 



Bước 1: Rửa sạch tất cả các bộ phận có thể tháo rời của máy (trừ mô-tơ) và lau khô trước khi dùng.



Bước 2: Lắp ráp các bộ phận của máy theo đúng hướng dẫn sử dụng, đảm bảo khóa an toàn đã được khớp chặt.



Bước 3: Đặt ly hứng nước dưới miệng vòi, gắn khay chứa bã rau củ quả sau khi ép vào máy.



Bước 4: Cắm điện và nhấn công tắc để máy hoạt động ở tốc độ cao nhất, cho máy chạy khoảng 3 giây.



Bước 5: Cho trái cây vào miệng tiếp nhiên liệu, dùng ống đẩy để ép trái cây xuống.



Bước 6: Sau khi sử dụng xong, vặn công tắc về mức 0 để tắt máy, sau đó rút phích cắm ra khỏi ổ điện.



Bước 7: Rót thành phẩm nước trái cây ra ly và thưởng thức.



Hướng dẫn bảo quản máy



Lựa chọn những loại nguyên liệu phù hợp để ép: Không nên dùng các loại hoa quả quá mềm (như chuối, mít, mãng cầu,…) hay các loại quả quá cứng (như các loại hoa quả xanh) bởi chúng dễ bị mắc kẹt trong máy ép.



Cốc đựng nước ép phải đặt đúng vị trí miệng vòi khi ép, hạn chế nước văng ra ngoài. 



Lưu ý đến tốc độ khi sử dụng máy ép trái cây: 





  • Các loại trái cây cứng như: táo,… cần sử dụng tốc độ ép cao. Các loại trái cây mềm như: Dưa hấu, nho, cam,… có thể sử dụng tốc độ ép thấp. 




  • Không nên dùng ép nhanh trái cây trong ống tiếp liệu. Tránh xảy ra hiện tượng kẹt nguyên liệu. Bã ép không kịp thoát ra làm nghẽn ống ép, không ra hoặc ít nước.






  •  



 


Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng