819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

Kem đánh răng hữu cơ bà già AGAFI (75ml)
  • Kem đánh răng hữu cơ bà già AGAFI (75ml)
  • Mã sản phẩm: HC00067
  • Giá: 85.000 đ
  • Lượt xem: 10381
  • Dung tích: 75ml.

    Chứng nhận hữu cơ: IECA.

    Sản phẩm được nhập khẩu từ Nga.

    Sản phẩm rất an toàn, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên.
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận
Một sản phẩm tuyệt vời cho sức khỏe răng miệng tới từ thương hiệu bà Agafi Nga

Đảm bảo phòng tránh mùi hôi miệng nhờ trong thành phần có chứa muối - ngăn ngừa viêm nhiễm trong khoang miệng, giúp răng luôn chắc khỏe, sáng bóng và đem đến hơi thở thơm mát.

Thành phần:

- Sản phẩm từ tự nhiên

- Mang đến một hơi thở thơm tho

- Được sản xuất dựa trên chiết xuất tự nhiên của lô hội, muối và 5 loại nước quả siberi

- 99% thành phần từ tự nhiên

- Là sản phẩm an toàn tối đa : không chứa SLS, SLES, paraben …..

Công dụng của từng loại theo vị trái cây:

- Vị tuyết tùng: chăm sóc răng miệng hiệu quả, tăng cường men răng và ngăn ngừa sâu răng. Đồng thời nhẹ nhàng đánh bóng đến men răng, khôi phục lại độ bóng tự nhiên, thành phần mài mòn tự nhiên góp phần vào việc loại bỏ hiệu quả mảng bám.

- Vị nho đen: Hiệu quả trong chảy máu nướu răng và ngăn ngừa sự phát triển của bệnh nha chu . Đồng thời nhẹ nhàng đánh bóng đến men răng, khôi phục lại độ bóng tự nhiên và độ trắng. hành phần mài mòn tự nhiên góp phần vào việc loại bỏ hiệu quả mảng bám.

- Vị lô hội: Kem đánh răng cung cấp chăm sóc răng miệng hiệu quả, tăng cường men răng, loại bỏ các vết nứt nhỏ và ngăn ngừa sự phát triển của sâu răng.

- Vị sáp ong: Kem đánh răng với công thức làm trắng nhẹ, bảo vệ hiệu quả cao chống lại sâu răng, cao răng và mảng bám. Một công thức mài mòn thấp với enzyme sữa giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và trả lại độ trắng sáng chói của răng mà không làm hỏng men răng và kích ứng niêm mạc miệng.

- Vị việt quất: chất chiết xuất từ quả nam việt quất rừng taiga hữu cơ và trà Mông Cổ cung cấp phòng chống các bệnh về miệng, là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất, có đặc tính chống oxy hóa và có tác dụng chống viêm, tăng cường men răng, phục hồi và duy trì các hệ thực vật bình thường trong miệng.

- Vị bạc hà: khử mùi khó chịu, ngăn ngừa viêm nhiễm và có tác dụng làm săn chắc. Các thành phần hoạt tính làm sạch bề mặt của răng và lưỡi, giữ hơi thở thơm tho, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của sâu răng, hương vị tươi mát của bạc hà.
Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng