GIẤM TÁO BRAAG HỮU CƠ 473ml

GIẤM TÁO BRAAG HỮU CƠ 473ml

GIẤM TÁO BRAAG HỮU CƠ 473ml

819 Ngô Quyền - Tp. Đà Nẵng

0935 00 99 23 /0905189910

NongProDN

nongprodn@gmail.com

GIẤM TÁO BRAAG HỮU CƠ 473ml

  • GIẤM TÁO BRAAG HỮU CƠ 473ml
  • Giá: 175.000 đ
  • Lượt xem: 6493
  • Giấm táo hữu cơ Bragg được đánh giá là loại giấm còn giữ lại được lợi ích cổ xưa của giấm. Bởi sản phẩm này được sản xuất 100% từ loại táo hữu cơ trồng tại Hoa Kỳ, đảm bảo không giống biến đổi gen, không asen hay thu.ố.c tr.ừ sâ.u.
    Trong quá trình lên men giấm, con giấm mẹ vẫn được giữ lại bảo toàn các enzyme, axit amin cũng như các lợi khuẩn.
    ???? Giấm táo Bragg được kiểm chứng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe:
    - Làm trắng da, se khít lỗ chân lông.
    - Làm mềm mượt tóc, cải thiện chức năng tiêu hóa
    - Detox cơ thể an toàn, giảm lượng Cholesterol xấu, tăng cường hệ miễn dịch...
    #Giấm #táo #hữu #cơ #Bragg, #giấm #táo #hữu #cơ #tại #Đà #Nẵng
    #Giấm #táo #Bragg, #Nongpro
  • Chia sẻ:
  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

????????“CON GIẤM TÁO MẸ” LÀ GÌ? VÌ SAO GIẤM TÁO CÓ CHỨA GIẤM MẸ LẠI TỐT HƠN?




????Con giấm mẹ (Mother) trong giấm táo là đám màng nhỏ màu nâu lắng dưới đáy chai, được xem là thứ quyết định nên những lợi ích tuyệt vời của giấm táo tự nhiên.




Thực tế giấm mẹ là con giấm khỏe nhất có vai trò quan trọng nhất. Giấm mẹ được hình thành thông qua quá trình gồm 2 bước đầu tiên, men được thêm vào nước táo để phá vỡ đường và biến chúng thành rượu. Sau đó, vi khuẩn được thêm vào, chuyển đổi rượu thành axit axetic.




????Có rất ít thương hiệu giấm táo có giấm táo mẹ trên thị trường bởi các loại giấm ngày nay đa phần được sản xuất theo hình thức công nghiệp hoặc đã loại bỏ giấm mẹ đi để thành phẩm đẹp mắt hơn, nhưng chất lượng và dinh dưỡng không thể so sánh được với sản phẩm tự nhiên.




????Nổi bật nhất trong các thương hiệu giấm táo tự nhiên và có giấm mẹ chính là giấm táo hữu cơ Bragg Mỹ. Mỗi chai giấm táo Bragg đều có giấm táo mẹ được lên men hoàn toàn tự nhiên, đạt chuẩn hữu có USDA Mỹ và EU Châu Âu, giữ lại trọn vẹn những lợi khuẩn của giấm táo mẹ.




????Giấm mẹ có trong giấm táo hữu cơ Bragg chứa hàng chục chủng vi khuẩn tốt, mà chúng ta thường gọi là men vi sinh, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tốt cho hệ miễn dịch đường ruột. Các vi khuẩn tốt trong hệ thống tiêu hóa cạnh tranh với các vi khuẩn xấu và duy trì sự cân bằng lành mạnh có thể giúp cơ thể không bị bệnh




????????́???????? ????????????̣̂???? ????????????̂́???? ????????????̂́???? ????????́???? ????????́ ???????????? ????????????̂́???? ????????̣:


- Trên nhãn có ghi "with the Mother"


- Dưới đáy chai có lớp màng nhỏ màu nâu lắng ở dưới, khi lắc lên nước giấm táo sẽ chuyển màu đục hơn, để một lúc con giấm mẹ lại lắng xuống dưới.




Giấm táo hữu cơ Bragg vừa có tác dụng thải độc, tăng đề kháng, làm đẹp, vừa giúp làm sạch không gian nhà cửa nên mỗi gia đình rất nên có một lọ trong nhà, trong bếp.


Sản phẩm cùng loại
Không có sản phẩm trong giỏ hàng